Wednesday, October 15, 2014

Thư Viện Cad Đầy Đủ Cho Thiết Kế Điện M&E

Xin được chia sẻ đến các bạn file Cad: "Thư Viện Cad Đầy Đủ Cho Thiết Kế Điện M&E" bao gồm thư viện thiết bị, sơ đồ dây, sơ đồ mạch cung cấp nước cho tòa nhà, hình ảnh.... Nói chung là đầy đủ :)). Việc của các bạn là chỉ việc copy và chỉnh sửa cho phù hợp thôi.
Link:


Nếu bị lỗi font chữ thì các bạn tải 2 thư mục fonts này về. Một thư mục font cho cad và một thư mục font cho máy tính.
FONT CAD (C:\Program Files\Autodesk\AutoCAD 20XX \Fonts)
FONT MÁY (Control Panel\All Control Panel Items\Fonts)

Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong việc thiết kế có gì thắc mắc các bạn có thể comment ở dưới.
Tìm trên Google với từ khóa:
Thư viện cad điện đầy đủ
Cad điện

28 comments:

  1. thank rất nhiều.em dang cần cái này

    ReplyDelete

  2. sao tải 2 file font về rồi làm theo ad mà vẫn không đọc được.ai biết chỉ e với

    ReplyDelete
  3. cảm ơn bạn đã chia sẽ :) thanks

    ReplyDelete
  4. Sao không tải được Link die rồi add ơi. Gửi vào hòm thư của mình với Manhks2011@gmail.com ( xin chân thành cảm ơn đã chia sẻ)

    ReplyDelete
  5. Cám ơn bác nhé, chúc bác ngày càng dồi dào sức khỏe.

    ReplyDelete
  6. thank bạn. rất hữu ích

    ReplyDelete
  7. sao mà đowload không được vậy AD.AD làm ơn gửi cho mình với nhé, manhnguyen@tuowngvietco.com.cảm ơn ad và xin hãy giúp mình với nhé

    ReplyDelete
  8. em k dowload đc ai có gửi cho em vs a

    ReplyDelete
  9. ai có gửi cho e vs ạ phanvanha051295@gmail.com

    ReplyDelete
  10. Giúp gởi vào mail lephuoc200@gmail.com
    Thank nhiều. Tải hem được

    ReplyDelete
  11. mình không copy dc bạn gửi qua mail : Quangthientes@gmail.com giúp mình được không?
    mình cám ơn bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  12. cảm ơn, bạn rất chu đáo gửi sẳn link phong chử luôn!!

    ReplyDelete
  13. Mình không download được, ai có cho mình xin với: vdthanh.345@gmail.com
    Thanks!

    ReplyDelete
  14. mình ko tải được,ai có gửi cho mình được không?: troidat98@gmail.com

    ReplyDelete